วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ตะลึงทั้งงาน! ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุดกลางพรมแดง




ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุด 



ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุด


ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุด 


ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุด 


ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุด 


ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุด 







ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blog.163.com

          ทำเอาแขกเหรื่อและผู้สื่อข่าวใน งานประกาศผลรางวัล "สุดยอดชายหนุ่มแห่งปี 2011" ของนิตยสารเอสไควร์ ประเทศจีน ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง อึ้งกันไปทั้งงาน เมื่อนักแสดงสาวชาวจีน "ซุนเฟยเฟย" กลับทำเกาะอกหลุดซะนี่

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในขณะที่สาวซุนเฟยเฟยซึ่งย่างกรายเข้ามาในงานในชุดราตรียาวสีขาวสุดหรูหยุดยืนโพสให้นักข่าวถ่ายรูปบนพรมแดง ขณะนั้น ฟางหลิง พิธีกรของงาน ก็เดินตามหลังเข้ามา แต่แล้วกลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อ ฟางหลิง ไปเหยียบชุดของ ซุนเฟยเฟย เข้าโดยไม่รู้ตัว ทำเอาชุดเกาะอกสีขาวของ ซุนเฟยเฟย หลุดร่วงลงมาจนเห็นชุดชั้นในสีเนื้อเลยทีเดียว 

          อย่างไรก็ตาม ยังโชคดีที่ ซุนเฟยเฟย ซึ่งหน้าถอดสีตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคว้าชุดไว้ได้ทันก่อนที่ชุดจะร่วงลงไปมากกว่านั้น ขณะที่ "ฟางหลิง" ก็รีบเข้ามาช่วยเธอ ก่อนที่ผู้ช่วยของ ซุนเฟยเฟย จะรีบนำเสื้อโค้ทมาคลุมให้โดยเร็ว และรีบพาเธอเดินออกจากงานไปทันที โดยไม่ได้อยู่ร่วมงานประกาศผลรางวัลแต่อย่างใด แต่ถึงกระนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นดังที่คนพูดถึงกันมากกว่าผลการประกาศรางวัลในค่ำคืนนั้นเสียอีก

          ทั้งนี้ สำหรับนักแสดงสาว ซุนเฟยเฟย นั้น ปัจจุบันอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองซีอัน มณฑลส่านซี จบการศึกษาจาก Beijing Dance Academy และได้เข้าวงการบันเทิง โดยมีทั้งงานละครแนวกำลังภายในหลายเรื่อง เช่น คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร , ชอลิ้วเฮียง นอกจากนั้นก็ยังมีงานภาพยนตร์ รวมทั้งได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น