วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ขาช้อปเฮ! เปิดแล้ว เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอมขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟชบุ๊ก CentralPlaza RAMA9
         ขาช้อปทั้งหลายห้ามพลาด! เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 9 เปิดตัวอลังการ พร้อมขนโปรโมชั่นมาลดเพียบ 
         เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (14 ธันวาคม) สำหรับ เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์พระราม 9 บิ๊กโปรเจ็คท์ล่าสุด บนถนนพระราม 9 ซึ่งก็เตรียมขนกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ มาเอาใจขาช้อปกันอย่างจุใจเลยทีเดียว ซึ่งบรรยากาศการเปิดตัวในวันแรกก็เป็นไปด้วยความคึกคัก มีผู้คนเป็นจำนวนมากให้ความสนใจ และเข้าคิวกันยาวเพื่อเข้าชมและช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าแห่งใหม่นี้ 

         สำหรับเซ็นทรัล พระราม 9แห่งนี้บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ทุ่มเม็ดเงินลงทุนถึงกว่า 6,000 ล้านบาท ในการเปิดสาขาน้องใหม่ โดยชูจุดเด่นดีไซน์ในรูปแบบ Futuristic เป็นศูนย์การค้าแห่งอนาคตตามเทรนด์การออกแบบล่าสุดของโลก ทั้งเส้นสาย สีสัน และแสงสีจากไฟ LED ของ The Ribbon Effect พร้อมเน้นเป็น One Stop Lifestyle Entertainment Shopping Complex ที่ครบวงจร สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างแท้จริง และสามารถมาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้ทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดเย็นอย่างมีความสุข ด้วยสินค้าและบริการ ทั้งแฟชั่น อาหาร และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยจะเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยทำงานและครอบครัว
         ดังนั้น ทางค่ายซีพีเอ็น จึงได้ยึดเอาทำเลทองบริเวณแยกถนนพระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญ เปิดตัว เซ็นทรัล พระราม 9 บนพื้นที่กว่า 105 ไร่ และมีพื้นที่โครงการกว่า 214,000 ตร.ม. ส่วนของพลาซ่าสูง 7 ชั้น และมีชั้นใต้ดิน 2 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 8 ถึงชั้น 16 จะเป็นในส่วนของทาวเวอร์ ศูนย์การค้าแห่งนี้มีสินค้าและบริการครบครันทั้งแบรนด์แฟชั่นชื่อดังกว่า  300 ร้าน

         นอกจากนี้ ยังมีเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส SFX Cinema 11 โรง และ The Rink Ice Arena ลานไอซ์สเก็ตขนาดโอลิมปิกแห่งแรกในประเทศไทย ฯลฯ 

         สำหรับการเดินทางก็แสนจะสะดวกสบายเช่นกัน โดย เซ็นทรัล พระราม 9 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) พระราม 9  นอกจากนี้ ศูนย์การค้าแห่งใหม่นี้ยังรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าที่สำคัญอื่น ๆ อาทิ เอสพลานาด คอมมูนิตี้มอลล์ รัชดาภิเษก, เทสโก้ โลตัส, ห้างฟอร์จูน รวมถึงอาคารสำนักงาน โรงแรม และคอนโดมิเนียมอีกเป็นจำนวนมาก

         และเพื่อเป็นการฉลองเซ็นทรัลเปิดสาขาใหม่ทางห้างจึงได้ร่วมกับร้านต่าง ๆ จัดโปรโมชั่นมากมายทั้ง ลด แลก แจก แถม เอาใจนักช้อปและนักกินทั้งหลาย ลองมาดูกันเลยค่ะว่ามีโปรโมชั่นเด็ด ๆ อะไรกันบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น