วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ครูผู้สอนคณิตศาสตร์ท้องกับเด็กนักเรียน 17 ปี

ครูผู้สอนคณิตศาสตร์ได้เข้ารับฟังข้อการหาว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียน 17 ปีในรถของเธอ -- และสิทธิเรียกร้องของเธอตั้งครรภ์กับฝาแฝดนักเรียนของเขา
     ตำรวจกล่าวว่า   Rene Frank, 27, เมื่อวานนี้เธอถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายทางเพศกับเด็กนักเรียนเก่าที่ Charles Drew High School, จอร์เจีย
ตามที่ตำรวจอ้างว่านักเรียนได้หลับนอนกับเธอหลายคน  Frank ปฏิเสธข้อก​​ล่าวหา
เธอเป็นรุ่นล่าสุดในสายยาวของครูหญิงสาวที่ถูกจับกุมหรือเรียกเก็บเงินเกินกว่าความสัมพันธ์ทางเพศกับนักเรียนโรงเรียนชายปีนี้
Frank ได้ทำงานเป็นครูที่โรงเรียนสถาบันสูงใน Riverdale เมื่อถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์กีบเด็กนักเรียน
เริ่มเมือเดือน มีนาคม
พ่อของเด็กบอกตำรวจว่า เขาถาม Frank เเทนที่จะให้ลูกชายของเขาไปเรียนในตอนเช้าและเจ้าหน้าที่เรียกร้องคู่เร็ว ๆ นี้เริ่มมีเพศสัมพันธ์ในรถ Frank 's วิทยาเขต
     ข้อกล่าวหาขึ้นมามีพยานเมื่อเด็กบอกว่าสมาชิกของนัดเรียนคนอื่นเขามีความสัมพันธ์ทางเพศกับแฟรงค์และตำรวจที่เรียกว่าหลัก
ตามที่ตำรวจเมื่อสอบถาม, Frank สารภาพพวกเขานอนด้วยกันจำนวนครั้ง, และยังอ้างว่าเธอตั้งครรภ์กับเด็กนักเรียนฝาแฝด  ทันทีหลังจากนั้นนักเรียนคนอื่นอ้างว่าได้นอนกับเธอด้วยกันอีกหลายคน
 Frank เป็นคนอยากจนใน Clayton County ในศาลเมื่อวานนี้ขณะที่เธอถูกเรียกเก็บเงินกับการถูกทำร้ายทางเพศต่อบุคคลภายใต้การดูแลในโรงเรียน  เธอร้องไห้อีกครั้งเมื่อผู้พิพากษาสั่งให้เธอจะจัดขึ้นโดยไม่มีพันธะ
ทนายความ, Meg Stricker เธอบอกช่อง 2 ข่าวลูกค้าของเธอเป็นผู้บริสุทธิ์จนกว่าจะพิสูจน์ความผิด
Frank เป็น บริษัท จดทะเบียนยังคงเป็นครูในเว็บไซต์ดึง High School 's แต่เธอบอกว่าเธอเป็นตำรวจตอนนี้ไม่มีงานทำ โฆษกของเขตการศึกษาเขตฯ กล่าวว่าเขาไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในเรื่องบุคลากร


Read more: http://gossiponthis.com/2011/06/08/high-school-math-teacher-knocked-up-with-twins-by-student/#ixzz1OjHoTea3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น