วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โหลดโปรเเกรมฟรี ของฟรีมีในโลก

Free Studio 5.0

Free Studio เป็นชุดโปรแกรมที่รวบรวมเครื่องมือสำหรับคอดูหนังฟังเพลงโดยเฉพาะ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่รวบรวมเครื่องมือจากค่าย DVDVideoSoft ไว้มากกว่า 20 โปรแกรม ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้ได้มีการจัดหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจนทำให้เราสามารถเลือกใช้ได้โดยง่าย เช่น โปรแกรมที่เกี่ยวกับการโหลดคลิปและแปลงคลิปจากยูทูป, โปรแกรมที่เกี่ยวกับการแปลงไฟล์เพลง, โปรแกรมเกี่ยวกับการแปลงไฟล์หนัง, โปรแกรมเกี่ยวกับการไรท์แผ่น, โปรแกรมที่เกี่ยวกับการตกแต่งรูปภาพ ฯลฯ หน้าตาโปรแกรมออกแบบมาได้อย่างสวยงามน่าใช้ ชุดโปรแกรมนี้น่าจะเป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่คอบันเทิงทั้งหลายไม่ควรพลาดครับ

Ashampoo ClipFinder HD 2.15

อัปเดท: 9 February 2011 - อ่าน 4920, หมวดหมู่: วิดีโอ ออดิโอโปรแกรมด้านอินเทอร์เน็ต
Ashampoo ClipFinder HD เป็นโปรแกรมที่ทำให้เราสามารถค้นหาคลิปจากเว็บไซต์วีดีโอมากกว่า 15 ที่ภายในการค้นหาเพียงคลิ๊กเดียว โปรแกรมจะทำการเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์วีดีโอแต่ละที่ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Vimeo, Google, Yahoo ฯลฯ ทำให้เราไม่ต้องเข้าไปค้นหาทีละเว็บไซต์ โปรแกรมแสดงผลการค้นหาอย่างสวยงามในลักษณะ 3 มิติ นอกจากนั้นโปรแกรมยังสามารถใช้ในการเล่นคลิปบนโปรแกรมได้ทันทีก่อนโหลด เมื่อต้องการโหลดโปรแกรมก็สามารถแปลงไฟล์ให้เป็นนามสกุลที่เราต้องการโดยอัตโนมัติได้อีกด้วย นับว่าเป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่นักโหลดคลิปตัวยงต้องมีติดเครื่องเลยครับ

YouCam 4.0

อัปเดท: 9 February 2011 - อ่าน 7218, หมวดหมู่: วิดีโอ ออดิโอโปรแกรมด้านอินเทอร์เน็ต
YouCam เป็นโปรแกรมที่สามารถเพิ่มเอฟเฟ็คให้แก่กล้องเว็บแคมซึ่งจะทำให้การคุยผ่านกล้องของเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไป สำหรับเวอร์ชั่นนี้ก็เป็นเวอร์ชั่นเต็มใหม่ล่าสุดซึ่งมีการพัฒนาจากเวอร์ชั่นเก่าเป็นอย่างมาก เริ่มตั้งแต่การปรับปรุงเรื่องคุณภาพของภาพที่ได้จากกล้องซึ่งใช้เทคโนโลยี TrueTheater ทำให้ภาพของเราอยู่ในระดับ HD คมชัดสวยสดใส นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มเอฟเฟ็คกล้องแปลกๆ ใหม่ๆ อีกเพียบ โปรแกรมสามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรมแชทผ่านกล้องตัวอื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับว่าเป็นโปรแกรมเอฟเฟ็คกล้องที่สามารถเพิ่มสีสันในการคุยกับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างมากเลยครับ

VLC Media Player 1.1.7

อัปเดท: 4 February 2011 - อ่าน 7301, หมวดหมู่: วิดีโอ ออดิโอ
VLC Media Player เป็นโปรแกรมเล่นวีดีโอได้ทุกไฟล์ทุกนามสกุลโดยไม่ต้องโหลดอะไรเพิ่มเติม เนื่องจากโปรแกรมได้มีการรวบรวม codec ที่จำเป็นในการเล่นไฟล์วีดีโอไว้ให้หมดแล้ว โปรแกรมสามารถใช้ในการเปิดไฟล์ AVI, MPEG, DivX, DVD, VCD, Audio CD นอกจากนั้นยังสามารถใช้ดูวีดีโอจากสถานีออนไลน์ได้อีกด้วย จุดเด่นอีกอย่างของโปรแกรมนี้ก็เห็นจะเป็นความสามารถในการกระจายสัญญาณเสียงและวีดีโอบนโลกอินเตอร์เน็ท ทำให้เราสามารถใช้โปรแกรมนี้ในการเปิดสถานีวิทยุหรือโทรทัศน์ออนไลน์ ใครที่อยากเป็นดีเจออนไลน์ก็ลองศึกษาโปรแกรมนี้ดูครับ

aTube Catcher 2.2.528

อัปเดท: 2 February 2011 - อ่าน 7325, หมวดหมู่: วิดีโอ ออดิโอโปรแกรมด้านอินเทอร์เน็ต
aTube Catcher เป็นโปรแกรมโหลดคลิปจากเว็บฝากวีดีโอชื่อดังอย่าง YouTube, YouTube HD, Dailymotion, Google, Yahoo!, Metacafe ฯลฯ โปรแกรมนอกจากจะสามารถใช้ในการโหลดคลิปแล้ว ยังสามารถใช้ในการแปลงไฟล์คลิปให้เป็นนามสกุลที่ต้องการ, ไรท์คลิปที่โหลดมาลงแผ่น DVD หรือ VCD, อัดวีดีโอที่กำลังดูอยู่ โปรแกรมนี้ยังมีความสามารถในการเร่งความเร็วการดาวน์โหลดให้เร็วกว่าปกติกว่า 6 เท่าอีกด้วย สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็มีการปรับปรุงหลักการดาวน์โหลดให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของยูทูปล่าสุด ใครใช้โปรแกรมนี้อยู่ก็อย่าลืมอัพเดทกันนะครับ

iTunes 10.1.2

อัปเดท: 31 January 2011 - อ่าน 8665, หมวดหมู่: วิดีโอ ออดิโอ
iTunes เป็นโปรแกรมที่สาวก Apple น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อระหว่าง PC และอุปกรณ์อื่นๆ จาก Apple เช่น iPod, iPad, iPhone สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก็มีการเพิ่มคุณสมบัติเด่นๆ ขึ้นมาไว้อย่างมากมาย เช่น A la carte television ซึ่งใช้ในการดูทีวี HD ออนไลน์, AirPlay ที่มีความสามารถในการทำให้อุปกรณ์แต่ละตัวสามารถทำงานผ่าน Wireless, นอกจากนั้นยังมีการแก้ไขบั๊กต่างๆ ที่พบในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ใครใช้อุปกรณ์จาก Apple อยู่ ก็อย่าลืมอัพเดทกันด้วยนะครับ

Any Video Converter 3.18

อัปเดท: 28 January 2011 - อ่าน 3797, หมวดหมู่: วิดีโอ ออดิโอ
Any Video Converter เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์วีดีโอแจกฟรีที่สามารถใช้งานได้ง่ายแม้มือใหม่ โปรแกรมออกแบบให้สามารถจัดการการแปลงไฟล์ได้จากหน้าเดียว ทำให้ไม่ต้องใช้เวลาในการศึกษาโปรแกรมให้ยุ่งยาก นอกจากนั้นยังสามารถใช้ในการโหลดคลิปจากยูทูปพร้อมทั้งแปลงไฟล์ให้เสร็จสรรพ สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้มีการแก้ไขบั๊กที่เกี่ยวกับการไรท์แผ่นดีวีดีและมีการปรับปรุงการทำงานในด้านการดาวน์โหลดคลิปจากยูทูปให้สามารถดาวน์โหลดได้เร็วขึ้นกว่าเดิม นับว่าเป็นโปรแกรมสารพัดประโยชน์ของคอบันเทิงเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น